Thursday, August 4, 2022

Không chỉ là phụ kiện

 Trừ việc túi xách không phải chỉ để đựng đồ. So với quần áo hay giày dép, túi xách có lẽ là món đồ dễ nhận diện nhất. Nhìn vào món đồ, những tín đồ thời trang có thể biết được phong cách của người đối diện. 2.55 của Chanel, Birkin của Hermès hay Speedy Bag của Louis Vuitton là một vài cái tên đã trở thành huyền thoại. Cái giá lên đến hàng chục nghìn USD cũng không khiến người có tiền ngần ngừ khi mua Birkin và người không có tiền thôi ao ước.

Sức hút của túi xách hàng hiệu - Ảnh 3.

Nile của thương hiệu Chloé đang là chiếc túi hàng hiệu được yêu thích nhất trên Instagram, đã được đăng hơn 46.000 lần kể từ khi ra mắt năm ngoái. Ảnh: Marie Claire.


Nhu cầu túi xách chưa bao giờ có dấu hiệu dừng lại, bất chấp lo ngại rằng thị trường có thể bão hòa. 2 trang web bán đồ cao cấp Matchesfashion và Net-a-Porter hiện cung cấp số lượng túi gần như nhau - 1.855 và 1.865. Đứng đầu danh sách giá là hãng Fendi với túi cá sấu Peekaboo giá 16.900 bảng (22.269 USD). Trang Mytheresa bán đến 2.938 mẫu. Túi xách cũng là một trong những danh mục lớn nhất trên các trang bán đồ hiệu cũ như Vestiaire Collective.


https://duybrandfound.blogspot.com

https://duybrandfrom.blogspot.com

https://duybrandfunny.blogspot.com

No comments:

Post a Comment

Vòng cổ thòng lọng của Givenchy bị chê

  Nhiều khán giả nói vòng giống dây thòng lọng của Givenchy phản cảm. Show Xuân Hè 2022 của Givenchy ra mắt hôm 3/10 tại Paris Fashion Week....